เชฟระดับแชมป์
กาย เฟียร์รี่ไปเยือนร้านอาหารที่มีเจ้าของเป็นคนคุ้นเคยจากช่องฟู้ดเน็ตเวิร์ค ที่สตูดิโอซิตี้ รัฐแคลิฟอร์เนีย เชฟแอนโทเนีย โลฟาโซ ทำเมนูนานาชาติที่อร่อยล้ำไม่ซ้ำใคร และในแรพิดซิตี้ เชฟจัสติน วอร์เนอร์ กำลังทำราเมนแท้ๆ และเกี๊ยวอร่อยเหาะ