หลากหลายรสชาติ
กาย เฟียร์รี่ไปเยือนร้านที่โดดเด่นเรื่องรสชาติ มีทั้งร้านอาหารมาเลเซียหนึ่งเดียวในซินซินแนติ ร้านอาหารเอลซัลวาดอร์ในพอร์ตเชสเตอร์ รัฐนิวยอร์ก แต่ละร้านขายเมนูขนานแท้ต้นตำรับวัฒนธรรมของตน ยังไม่พอ ไปพบกับรถบัสในโอมาฮาที่มีพิซซ่าสไตล์ดีทรอยต์ด้วย