เสียงใหม่ของดีดี/ เหตุฉุกเฉิน/ ผจญภัยในบ่อขยะ
เสียงของดีดีทำให้เด็กซ์เตอร์ทำงานไม่ได้เลย/ เด็กซ์เตอร์กำลังดูรายการโปรด แล้วจู่ๆ ก็มีสัญญาณฉุกเฉินขัดจังหวะ/ ดีดีพยายามใช้ตุ๊กตาหมีของเธอเบี่ยงเบนความสนใจของเด็กซ์เตอร์