คุณแม่ดีดี/ ตัวตลกเด็กซ์เตอร์
เมื่อโรงเรียนเด็กซ์เตอร์จัดการประชุมผู้ปกครอง เจ้าหนูอัจฉริยะก็ว้าวุ่นใจ/ เมื่อเด็กซ์เตอร์โดนฟันของลุงตัวตลกกัด เขาก็ค่อยๆ ติดโรคตัวตลก