พลังของกาแฟ/ ม้าน้อยดีดี/ ไฟดับ
เด็กซ์เตอร์กับดีดี ตัดสินใจดื่มกาแฟกันตามลำพัง/ ดีดีขอให้เด็กซ์เตอร์เสกเธอเป็นโพนี่ ปัฟฟ์ พรินเซสโพนี่/ เด็กซ์เตอร์ไม่ใส่ใจคอมพิวเตอร์คู่ใจจนทำให้ฟิวส์หลักพังและห้องแล็บหยุดทำงาน