นักฆ่า
นักเขียนนวนิยายโรแมนติก โดนาลิน ต้องรับมือกับเรื่องเหนือธรรมชาติมาเกือบทั้งชีวิตแต่ก็ไม่เคยรู้สึกว่าถูกคุกคาม จนกระทั่งลูกสาวของเธอกลับมาที่บ้าน ตั้งแต่นั้นมาก็มีแต่ความรุนแรงและตอนนี้โดนาลินก็เริ่มหวาดกลัวเรื่องความปลอดภัยของครอบครัวของเธอและชีวิตของเธอ