จองจำ
แชนนาและจอนเก็บเงินหลายปีเพื่อซื้อบ้านใหม่ในรัฐแอริโซนา แต่ความชั่วร้ายภายในบ้านได้ทำลายความสัมพันธ์ สุขภาพจิตและความปลอดภัยของพวกเขา เมื่อการแต่งงานของเธอกำลังจะพังทลาย แชนนาจึงโทรหาซินดี้และสตีฟเพื่อหาคำตอบ