เดอะ พิคเคิล แกมบิท
ลาร์รีขอความช่วยเหลือกับใบหน้าที่คุ้นเคย ให้คำแนะนำในการแต่งตัวผู้ชายกับแขกของโรงแรม และมองหาวิธีที่จะช่วยหลานชายของเพื่อน