โค้ดเนม: คิดส์ เน็กซ์ ดอร์
อีกครั้งที่เด็กดีไลต์ไฮโซแห่งบ้านท้ายซอยไม่ยอมแบ่งเค้กวันเกิดสุดแสนอร่อยให้/ การล็อกดาวน์บ้านต้นไม้ฉุกเฉินช่วยหมายเลขหนึ่งและทีมจากศัตรูตัวฉกาจได้