โค้ดเนม: คิดส์ เน็กซ์ ดอร์
หมายเลขสองและสี่พบว่าเมืองถูกยึดครองโดยโชกุนชีสจอมละโมบ / หมายเลขหนึ่งพบว่ามหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงที่สุดของอังกฤษรับเด็กผู้ชายอายุสิบขวบเข้าเรียน