บ้านที่เปล่งประกายของโรซาริโอ ดอว์สัน
โรซาริโอ ดอว์สันแสดงความขอบคุณอย่างสุดซึ้งต่อคนคนหนึ่งที่เธอรู้จักตั้งแต่ตอนที่เธออายุ 19 ปี แผนปรับปรุงบ้านที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาเป็นไปด้วยความยากลำบาก เธอจึงต้องการเข้ามารับช่วงต่อ โดยอาศัยพลังวิเศษของโจนาธานและดรูว์ในการสร้างสุดยอดเซอร์ไพรส์