เซเลบริตี้ ไอโอยู
ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์นตอบแทนมือขวาของเขาและคนที่เขามองว่าเป็นน้องชายมานานกว่า 15 ปี ลอว์เรนซ์ขอให้โจนาธานและดรูว์ปรับปรุงพื้นที่หลังบ้านให้สวยเหมือนรีสอร์ต ที่ซึ่งเพื่อนของเขาสามารถผ่อนคลายและสร้างความบันเทิงได้ตลอดทั้งปี