การเสื่อมสภาพของแอปพลิเคชัน
ฮาวเวิร์ดลังเลที่จะเข้าเป็นหุ้นส่วนทางกฎหมายกับเลนเนิร์ดและเชลดอนเพื่อจดสิทธิบัตร ขณะที่ราจได้รับคำแนะนำเรื่องการเดตจากสาวๆ หลังจากที่เขาเลิกกับเอมิลี่