ของโปรดคนดัง
เมนูโปรดเหล่านี้เต็มไปด้วยความอร่อยของชีสและครีม แอนดรูว์ ซิมเมิร์นลิ้มรสมีตบอลพาร์มิจานาเยิ้มๆ ที่พอร์ตแลนด์ ออเรกอน แอนโทเนีย โลฟาโซพบโดนัทเครมบรูเล่สุดนุ่มในวอชิงตัน ดี.ซี.