ล่าหรือเล่น
หลังจาได้ตั๋วสุดพิเศษของเอเดรียนน่าแลนด์ เบ็นได้แยกจากปู่แม็กซ์และเกว็นเพื่อไปเล่นสนุกภายในนั้นตามลำพังแต่เขาก็ได้รู้ว่าเขาไม่ได้อยู่ตามลำพัง เขาจะต้องสู้กับเด็กตัวแสบที่ยากจะต่อกลอนได้อย่างบิลลี่ บิลเลียนส์!