เบ็นเท็น
เมื่อเกว็นเข้าร่วมการแข่งกินแพนเค้กในพระราชวังแพนเค้กเลื่องชื่อระดับโลก เบ็นเจอเข้ากับพี่น้องบักก์และต้องหยุดพวกเขาก่อนที่จะได้แหล่งพลังงานอันไม่สิ้นสุดสำหรับสิ่งประดิษฐ์ของพวกเขา