ดวลยิงเลเซอร์
ระหว่างที่ทีมเทนนีสันชื่นชมประสิทธิภาพของสถานีรถไฟทันสมัยอยู่นั้น เบ็นก็เจอหุ่นยนต์ตัวหนึ่งของสตีมสไมธ์กำลังขวางทางอยู่ จากนั้นเจ้าวายร้ายก็หลอกให้ฮีโร่ของเรายอมรับการดวล