เบ็นเท็น พลังเอเลี่ยน
ซอ วีนอลได้ขอให้เบ็นส่งตัวเจ้าชายให้กับจาร์เร็ตเพื่อรักษาสันติภาพระหว่างทั้งสองสายพันธุ์ แต่ออมนิทริกซ์ของเบ็นดันมีปัญหาและเขาได้กลายร่างเป็นแอพพ็อบเลเซี่ยนที่พร้อมจะใส่หมดไม่สนลูกใครทั่วทั้งกาแล็กซี่