ไพรมัส
ในระหว่างการต่อสู้กับหุ่นยนต์เทคเอดอน เบ็น เคลวินและเกว็นก็ถูกออมนิทริกซ์ส่งไปยังดาวเคราะห์นาม ไพรมัสโดยไม่คาดคิด ในไม่ช้าพวกเขาก็รู้ว่าพวกเขาไม่ได้อยู่คนเดียวและ วิลแก๊กซ์ก็อยู่ที่นั่นเหมือนกัน เพื่อหยุดยั้งวิลแก็กซ์จากการใช้ออมนิทริกซ์ให้ได้