ริซาโกะอารมณ์เสียจากอีเมลของโยอิจิโระ เธอจึงดุฟุมิกะ ทำให้เกิดความตึงเครียด อีเมลจากศาลระหว่างสามีของจำเลยกับคนรักเก่ายิ่งทำให้เธอเครียดมากขึ้น ฮากะ มุตสึมิลูกขุนอีกคนหนึ่งนำขนมมาให้เด็กหญิงชื่อไอโกะที่สวนสาธารณะ