สวรรค์ส่วนตัวที่ปานามาซิตีบีช
กิจกรรมกลางแจ้งที่ไม่มีวันสิ้นสุดและบรรยากาศผ่อนคลายที่ปานามาซิตีบีช ฟลอริดา ทำให้หลินกับโทนี่ สามีของเธอหลงใหล พวกเขาหวังว่าจะหาบ้านพักตากอากาศเป็นของตัวเองในจุดท่องเที่ยวยอดนิยมของฟลอริดาเพื่อแบ่งปันกับเพื่อนและครอบครัว