ฉลองด้วยคอนโด
สามีภรรยาชาวมินนิโซตากับลูกสาวสองคนไปเที่ยวฟลอริดาหลายปี ตอนนี้เขาอยากฉลองอายุครบ 40 ปีด้วยการซื้อคอนโดริมน้ำที่เป็นประกายของเดสติน