ห่างจากชีวิตในเมืองใหญ่
สามีภรรยาจากนิวยอร์กซิตีที่กำลังจะมีลูก อยากสืบสานประเพณีการใช้เวลาอยู่บนชายหาดกับลูกน้อย พวกเขาจึงมองหาสถานที่พักผ่อนช่วงสุดสัปดาห์ที่กว้างขวางที่เจอร์ซีย์ชอร์ ที่ที่พวกเขาสามารถพักจากการอยู่อะพาร์ตเมนต์ได้