พิธีกรเดินทางไปประเทศต่างๆ ทั่วโลกเพื่อเรียนรู้ประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมอันโดดเด่นของพวกเขา ได้ลิ้มรสอาหารที่ไม่คุ้นเคย สื่อสารด้วยภาษาใหม่ๆ และสัมผัสสภาพแวดล้อมที่แตกต่าง