แบกเป้เที่ยวที่สุดเจ๋ง
พิธีกรเดินทางไปประเทศต่างๆ ทั่วโลกเพื่อเรียนรู้ประวัติศาสตร์ วัฒนธรรมอันโดดเด่น ลิ้มรสอาหารที่ไม่คุ้นเคย สื่อสารภาษาใหม่ๆ และสัมผัสสภาพแวดล้อมแตกต่าง