เลือกกัมบอล... แล้วมีใครอีกไหม?
กัมบอลจะลงเลือกสมัครรับตั้งประธานนักเรียนจึงหาคนมาเป็นรองประธานคู่กับเขา เขาแทบจะหมดทางเลือกแล้ว จะมีใครหรืออะไรก็ได้ยอมมาเป็นรองประธานให้เขาไหมนะ