บานาน่าโจ
เมื่อครูใหญ่บราวน์มอบหมายให้ดาร์วินทำหนังสือรุ่นของโรงเรียน ดาร์วินจึงเริ่มต้นด้วยการขอรูปถ่ายเซลฟี่ง่ายๆ จากตัวโจ๊กประจำห้องอย่างบานาน่าโจเพื่อเอามาขึ้นปก แต่กับบานาน่าโจ ไม่มีอะไรง่ายดายขนาดนั้นหรอก