การตัดสินใจ
ดาร์วินพยายามพัฒนาตัวเองโดยขอคำแนะนำจากอลันแทนที่กัมบอลซึ่งส่งผลให้อลันกับกัมบอลทะเลาะกันเพื่อแย่งดาร์วินและทำให้ต่างฝ่ายต่างไม่ต้องการกัน