ราวด์ แอนด์ ราวด์ (HBO)
เรเชลติดอยู่ในลูปเวลาในคืนปาร์ตี้ฮานุกกะห์ของพ่อแม่เธอ แซค "หนุ่มนิสัยดี" ที่คุณยายพยายามจับคู่ให้จะช่วยให้เธอไปถึงวันพรุ่งนี้ได้หรือไม่
หลังคืนที่เจ็ดของเทศกาลฮานุกกะห์และเกมเดรเดลที่แข่งกันดุเดือดเกินพอดี เรเชลตื่นขึ้นมาพบว่าเธอถูกลิขิตให้อยู่ในคืนนั้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า แซค ครูสอนศิลปะเนิร์ดๆ ซึ่งเป็นคนเดียวที่ช่วยให้เธอเข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น เธอร่วมมือกับแซคเพื่อหาคำตอบ และทำลายวัฏจักรนี้