Robert Klein: ร้อยแปดสาระ (HBO)
Robert Klein กลับมาที่เอชบีโอเป็นพิเศษครั้งที่แปดของเขามานานกว่า 30 ปีหลังจากนำแสดงในการแสดงตลกต้นฉบับเป็นครั้งแรกของเครือข่ายในปี 1975