เรียลลิตี้ (HBO)
ผลงานกำกับโดยทีน่า แซตเตอร์ สวีนีย์แสดงเป็นเรียลลิตี้ วินเนอร์ ผู้หญิงที่ถูกกล่าวหาว่าปล่อยข้อมูลลับเรื่องการแทรกแซงเลือกตั้งในรัสเซียให้แก่สื่อ