ตลกรักโรแมนติก
ผู้หญิงมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนสถานะความเป็นโสดของเธอโดยการวางโฆษณาส่วนตัว แต่ตระหนักว่ามันมากเกินกว่าที่้เธอจะรับมือเมื่อผู้ชายหลายคนตอบสนองต่อโฆษณานั้น