ทีมแข้งเหล็ก โหด มันส์ ฮา
Vinnie Jones ดาราฟุตบอลผู้ถูกคุมขัง นำกลุ่มผู้ต้องขังเรือนจำในการแข่งขันกับยามรักษาความปลอดภัย