YOU, ME AND DUPREE (HBO)
คู่รักข้าวใหม่ปลามันคู่หนึ่งได้ค้นพบว่าช่วงเวลาอันแสนสงบสุขของพวกเขาต้องพังทลายลง เพราะเพื่อนเจ้าบ่าวคนหนึ่งปักหลักอยู่ยาวเกินงานเลี้ยง