แมกซิมัม ไรด์ (HBO)
ซูเปอร์ฮีโร่วัยรุ่นนำทีมลูกผสมของเธอเข้าต่อสู้กับกลุ่มนักวิทยาศาสตร์ที่สร้างพวกเธอขึ้นมา และได้พบกับความลับดำมืดในอดีตของตนเอง