กบฏป้อมทมิฬ (HBO)
หลังจากความบังเอิญที่ลำบากเจ้าหน้าที่ทหารถามว่าความทรงจำในสงครามอ่าวของเขาเป็นจริงหรือว่ามีเรื่องน่ากลัวเกิดขึ้น