การพิพากษา
ในภาพยนตร์สะท้อนสังคม เด็กหนุ่มอายุ 8 ปีถูกนักบวชข่มขืนและพ่อแม่ของเขาตกใจเมื่อคริสตจักรพยายามที่จะซื้อความเงียบ