ทุกชีวิตมีสิทธิ์ฝัน
พ่อค้ายาและแมงดาที่กำลังเผชิญวิกฤติวัยกลางคนได้ก่อตั้งวงดนตรีกับเพื่อน ๆ เพื่อจุดไฟแห่งความหลงใหลต่อดนตรีขึ้นอีกครั้ง