ดริลบิต เทย์เลอร์ (HBO)
ดริลบิต เทย์เลอร์เป็นทหารรับจ้างที่ถูกที่สุด มือปืน และบอดี้การ์ด ได้รับมอบหมายให้ปกป้องนักศึกษาใหม่ทั้งสามคนจากรังแกในโรงเรียนมัธยม