จอมเผด็จการ (HBO)
เผด็จการที่เลวร้ายที่สุดในโลกจับพลัดจับผลูมาอยู่ในอเมริกาและต้องใช้ชีวิตตามความฝันชาวอเมริกัน
จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อเผด็จการที่โหดร้ายที่สุดในโลกมาเยือนอเมริกาในภาพยนตร์สุดฮาเรื่องนี้ อะลาดีนต้องติดอยู่ที่นิวยอร์กและโดนยึดอำนาจที่เคยมีไป ทำให้ชีวิตเขาเหมือนตกอยู่ในฝันที่เลวร้ายที่สุด นั่นคือการต้องใช้ชีวิตในแบบฉบับอเมริกัน