ปัญหาเอ็นอาร์เอ ปัญหากระดูกไก่ ปัญหาเบอร์มิงแฮม
ไวแอตต์สำรวจโฆษณาชวนเชื่อของเอ็นอาร์เอในภาพยนตร์ หมากินกระดูกไก่ และเดินทางไปเบอร์มิงแฮม เพื่อศึกษาคำขอโทษจากตำรวจ