ชีวประวัติ
อเล็กซานดร้า เพโลซีนำเสนอชีวิตจริงของแนนซี่ เพโลซี ประธานสภาผู้แทนราษฎรสหรัฐฯ ผู้เป็นแม่ของเธอ