ชีวประวัติ
เปิดมุมมองใหม่เกี่ยวกับเส้นทางอาชีพและชีวิตส่วนตัวของดาราสาวนาตาลี วูดผ่านสายตาของลูกสาวเธอ นาตาช่า เกร็กสัน วากเนอร์