ชีวประวัติ
สารคดีแนวแรกของไอคอนแฟชั่น Ralph Lauren เผยให้เห็นชายหลังไอคอนและการสร้างหนึ่งในแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์แฟชั่น