ผู้นำการเปลี่ยนแปลง
ไวแอตต์ศึกษาเรื่องอวกาศและเชื้อเพลิงทางเลือก และเดินทางไปมินนิโซตา เพื่อดูว่าเกิดอะไรขึ้นกับตำรวจ