โฟล์คสวาเกน แคมเปอร์แวนของสก็อตต์
พ่อหม้าย สก็อตต์ อยากเป็นเจ้าของโฟล์คสวาเกน แคมเปอร์แวนเพื่อพาลูกชายไปเที่ยวรอบๆ ประเทศสกอตแลนด์ เขาลองซื้อขายรถด้วยตัวเองแต่ไม่เคยได้รับเงินมากเพียงพอ ด้วยรถตู้ที่ได้รับซ่อมแซมจนอาจมีราคาสูงกว่า 25,000 ปอนด์ ไมค์และเอลวิสเลยเริ่มต้นโครงการการซ่อมแซมนั้น