วัฒนธรรมป็อปและคนดัง
มาร์คเรียกทีมการตลาดของฟลีชาอาซูลมารวมกันก่อนการเปิดตัวยิ่งใหญ่ และพยายามผลักดันดีลขยายกิจการวอห์ลเบอร์เกอร์ส