วัฒนธรรมป็อปและคนดัง
ระหว่างเที่ยวชมโรงต้มกลั่นของฟลีชาอาซูลที่เม็กซิโก มาร์คเกิดแรงบันดาลใจให้เปิดตัวเอฟ 45 และปล่อยพอดแคสต์รักสุขภาพของอันเรียลลิสติกไอเดียส์