เท่เกินทน
ปั๊ปปี้คอร์นต้องการหัดทำตัวให้เท่ ผองเพื่อนจึงยินดีสอนเขา จนกระทั่งความเท่ของเขาแช่แข็งทั้งอาณาจักร