ฮวังจองโฮพ้นผิด แต่ยอนซูต้องตกใจกับตัวตนที่แท้จริงของคิมแทยอล ยอนซูยังคงพยายามจับกุมฮยองรักและหาหลักฐานการยักยอกเงินของเขาต่อไป จองฮยอนซึ่งได้รับความช่วยเหลือจากผู้กองโอแทรกซึมเข้าไปในหน่วยข่าวกรองแห่งชาติ